Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Dịch Vụ Làm Bằng Đại Học - Cao Đẳng - Trung Cấp - Cấp III
Uy Tín - Dễ Dàng - Bảo Mật

Cam kết chất lượng mẫu bằng đạt 98% phôi thật, tem 7 màu

Call : 0906356573 Mail:tranlambang73@gmail.com

Sau đây là cách thức làm việc của mình:

1. Gặp mặt giao dịch trực tiếp, không yêu cầu phải đặt cọc nên yên tâm không lo lừa đảo
2. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cho mình, thì 2 đến 4 ngày sau nhận bằng
Hồ sơ, công chứng, Nếu cần làm nhanh có thể lấy trong 1 ngày
3. Các loại Bằng Đại Học, Cao đẳng có kèm theo Học Bạ và Bảng Điểm
4. Uy tín đúng hẹn, phôi thật tem thật ( 7 màu và có 6 cánh), mộc giáp lai nổi và mộc đóng 100% không như những chỗ khác, bao soi!

Bảng giá của mình như sau:
- Bằng Đại Học Quốc Gia, Bách Khoa : 7tr (Bảng điểm + 5 bộ photo công chứng)
- Bằng Đại Học Chính Quy, Tại Chức : 7tr (Bảng điểm + 5 bộ photo công chứng)
- Bằng Cao Đẳng : 6tr (Bảng điểm + 5 bộ photo công chứng)
- Bằng Trung cấp và Cấp III : 5.5tr (Bằng + Công chứng + Học bạ)

Các bạn khi làm việc với mình cần cung cấp thông tin sau:
1. Tên Trường05. 01 ảnh 3 x 4
2. Tên ngành6. 01 ảnh CMND photo
3. Hệ đào tạo. Số điện thoại liên lạc
4. Năm tốt nghiệp. Tên lớp học (nếu có)

Call : 0906356573
Mail:
tranlambang73@gmail.com

Lưu ý:
- Mình không làm Bằng đại học, Cao đẳng, Trung cấp các trường của Bộ công an, Bộ quốc phòng và Bộ Y tê
_ Hiện nay có một số cá nhân tổ chức mở dịch vụ làm bằng cam kết có hồ sơ gốc hoặc yêu cầu đặt cọc trước, hoặc không đặt cọc nhưng chất lượng rất tồi không thể dùng được.

Mình đã chứng kiến nhiều vì thế mình muốn các bạn tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định
- Mình chỉ nhận tiền khi khách hàng đã nhận được bằng, kiểm tra đúng, đủ các thông tin theo yêu cầu của các bạn

Cám ơn các bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét